DANH MỤC

Trà Tấm Đinh, Nõn Tân Cương Thái Nguyên 1 KG

  • : TTV
  • : 200,000đ
:

Trà tấm đinh là loại chè đầu búp khi sao và sàng sẩy xong các dòng chè từ 500 đến 3 triệu/kg để tạo ra thành phẩm. Chè tấm đinh của các dòng chè đinh và nõn tôm ngon nhất nên hương rất thơm, nước xanh, vị béo ngậy hậu ngọt sâu lắng, uống không kém gì các dòng trà đinh đắt tiền. Tuy nhiên vì là trà tấm không phải trà nguyên cánh nên khi pha trà xong cần phải rót qua lọc trà sử dụng sẽ ngon hơn để loại bỏ hết bã trà vụn. Rất thích hợp cho các quán trà đá, quán ăn dùng để pha trà đá cho khách, hoặc ai thích uống vị giống trà đinh nhưng muốn tiết kiệm chi phí và không cần quan trọng hình thức đẹp, trà tấm đinh đúng tiêu chí ngon bổ rẻ nhưng tấm đinh không có nhiều, mỗi mẻ trà làm xong chỉ sàng sẩy được số lượng ít nên luôn trong tình trạng cháy hàng. Quý khách nhanh tay đặt hàng để lựa chọn được sản phẩm như ý.

Xuất Xứ: Hồng Thái – Tân Cương – Thái Nguyên

HDSD: Dùng pha trà đá bán quán nước, quán ăn, nên có dụng cụ lọc trà để loại bỏ bã sau pha nước sẽ đẹp hơn.

Đóng gói: 1 kg 1 gói túi PE tráng bạc không hút chân không.

Cách Pha Trà Tấm, Cám Thơm Ngon Nước Xanh Đẹp.

Bước 1:Dùng nước sạch, không nước máy sục clo, không bù khoáng.

Bước 2: Đun sôi nước sau đó để 1 lát cho nước hạ nhiệt xuống còn 80 độ. (không pha 100 độ bị chín nẫu trà)

Bước 3: Tráng ấm chén, cho lượng trà vào ấm khoảng 8gam cho 250ml nước ( ước lượng tầm 2 muỗng xúc trà trong bộ trà cụ). Không pha quá đặc và ngâm trà quá lâu nước ngả vàng nhiều hơn vị đắng chát đậm khó uống. Nên pha lượng vừa đủ.

Tráng trà rót nước 80 độ vào và rót đổ đi luôn (pha trà nguyên cánh như dòng đinh thì bỏ qua bước tráng cũng được, nhưng pha trà vụn thì nhất định phải tráng vì có rất nhiều vụn trà bị nhỏ li ti nên tráng để sạch phần bụi trà.

Bước 4 : Rót 250ml nước 80 độ vào hãm 20 giây, rót hết ra tống qua lọc trà ( trà vụn bắt buộc phải dùng lọc trà, lưới lọc, màng lọc để nước rót ra đẹp, không còn vụn nhỏ rơi xuống chén.

Bước 5: Rót trà từ tống trà ra chén quân, đợi 1 chút cho trà nguội bớt thưởng thức sẽ cảm nhận được vị ngon béo ngậy ngọt của trà chát êm dịu ngon không kém gi các loại trà đắt tiền.

SHOP TẶNG KÈM LỌC TRÀ KHI MUA 2 KG TRỞ LÊN VÀ MIỄN PHÍ SHIP TOÀN QUỐC.

CHIA SẺ:

Gọi 0986 527 369
Gọi 0984 280 454